blog... the modern person's cry for attention

miðvikudagur, janúar 07, 2004

Okei ætla ad skrifaa eitthvad adeins meira um thad sem hefur á daga mína drifid...Ég er semsagt ad flestu leyti í mjøg gódum gír, keypti mér nýjan farsíma (ódýran á afborgunum) í fyrradag og nýtt hjól í gær. Hjólid var ekki á afborgunum, ljósblátt med kørfu og bøgglabera og alveg prýdilegt. Mér finnst ég vera mjøg mikil "citygirl" med thessa nýju gripi, og er afskaplega hrifin af polyfoniskum hringitóni símans, sem spilar lagid Copacabana. Svo er skjárinn lika í litum! Carrie Bradshaw or what??? Thess má geta ad eftir ad ég kom vid í búdinni Bianco Sko á Strikinu hef ég tekid thá ákvørdun ad eignast sem flest pør af háhæludum skóm og ganga einungis í slíku fóttauji í sumar. '

SVo var Bønga systir í sólarhringsheimsókn, thad voru miklir fagnadarfundir, og vid gáfum hvor annarri jólagjafir, ullarsokka og vettlinga á víxl ásamt ødrum finheitum. Henni leist rosalega vel á Ivan og mun víst hafa slefad yfir honum alla leidina heim til Akureyrar. Núna er ég semsagt Villti Tryllti Villi í húsnædisleit, á fullu ad hringja í bláókunnugt fólk sem hefur hengt upp auglýsingar úti í háskóla. Var líka ad læra í dag. Mikid er langt sídan ég hef gert thad. Nú tharf ég ad fara til Tønju i mat...Ég fór med Ivan ad sjá Lord of the Rings, og fannst thetta bara alveg ágætt. Vissulega alveg nóg komid af svona slowmo senum og thjáningarfullum svipbrigdum í lokin, en ágætis endir á thessari hringavitleysu, hahaha. 25 aurar. En mikid andskoti var thetta rasiskt, vondu kallarnir bara allir svertingjar og arabar, ha? Greinilegt ad Tolkien hefur thjádst af nasisma á lettu stigi, enda eru allir gódu kallarnir og konurnar í thessari sogu af hreinum arískum uppruna. Mannfolkid í sogunni, altso. HOnum hefur kannski fundist thad sama og stráknum sem sagdi white power vid mig í metroinu í Moskvu.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home