blog... the modern person's cry for attention

sunnudagur, mars 04, 2007

Lífsgleði

Góðan daginn, segi ég, því þetta er mikill dásemdardagur. Sólin skín, ég er með gúlinn troðfullan af nammi og lífið er hreinlega bara skemmtilegt.

Ég tók þátt í fjársöfnun fyrir Folkekirkens Nödhjælp í morgun, og er ánægð með að hafa lagt hönd að verki í baráttunni við eyðni í Afríku. Svo dreif ég mig inn á Vesterbro og hitti Nönnu Skibber, vinkonu okkar Armens á einhverju rokdýru kaffihúsi og borgaði þar himinháa upphæð fyrir gras og kjötbita á diski. Svo fór Nanna í vinnuna, en ég fór í söstrene grene og keypti kerti og vasa fyrir páskaliljur, sem ég fékk svo hjá blómasala. Nú á ég bara eftir að ryksuga og skúra og setja liljurnar út í glugga í nýja vasanum og kveikja á ilmkertunum, og þá verður þetta ekki betra.

Svo finnst mér bara allt svo gott og allir svo skemmtilegir í dag. Það er yfir mörgu að gleðjast í lífi mínu, t.d. því að ég á frábæran kærasta, frábæra fjölskyldu og fullt af frábærum vinum. Mér finnst gaman í skólanum og ógeðslega gaman í kennaravinnunni minni. Það er líka alveg gaman í hinni vinnunni, en ég á eftir að læra almennilega á hana. Ég er ekki blönk. Það skiptir miklu máli. Heilsa mín er eftir því sem ég best veit í góðu lagi, og yfirleitt tekst mér nú að halda tilveru minni nokkurn veginn saman og hafa gott yfirblik yfir þetta allt saman. Æ, það er bara svo gaman að vera til. Það er efni í heilan annál ef ég á að fara að telja allt upp.

1 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home