blog... the modern person's cry for attention

fimmtudagur, janúar 15, 2004

Var ad koma úr fyrsta prófinu af tveimur og fannst thad bara ganga vel . Um var ad ræda morfologiu hinnar rússneskru tungu og tíndi ég til allt sem ég gat møgulega fundid í ruslageymslu høfdi míns um mismunandi beygingarendingar, horf sagna og ástædur fyrir mismunandi vali á theim og kryddadi med gullkornum úr setningafrædinni. Svo er bara ad bída og sjá hvort ad thetta var allt helber vitleysa eda heilagur sannleikur.

Thess má geta ad nú er ég flutt inn á Godthåbsvej 62B, og uni thar hag mínum nokkud vel. Thar hef eg búid í ...thrjá daga eda svo. Peter er nærri aldrei heima, svo thetta er bara nokkud rólegt og fínt, og akkúrat thad sem mig langadi til. I gær sat ég vid litla íkeabordid mitt og stúderadi málfrædi medan Tom W. søng angurværri røddu um Blue Valentine, og rigningin tók undir úti í myrkum húsagardinum. Rómantík hins fátæka námsmanns fullkomnud...
Reyndar er ég ekki eins fátæk og ég er vøn ad vera thessa dagana, en ef ég thekki tilveruna rétt, thá snýst thad sjálfsagt í høndum mér fyrr en varir. Gæfan er fallvølt. Jæja, best ad drífa mig í sund, nokkud sem ég hef hlakkad til í ....marga mánudi.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home