blog... the modern person's cry for attention

fimmtudagur, október 06, 2005

Ich hab gar kein Lust

ÖÖÖÖÖöööööööööööööööööööööööööööööööööööö...mig langar svooooooooo ekki að fara að vinna í kveld, nei, frekar vildi ég sitja heima og reyna að fatta út á hvað þetta fag Kulturvidenskabelige Forskningsretninger gengur. Ég bíð þess dags með óþreyju þegar ég þarf aldrei að vasast í gamalmennum og þeirra illalyktandi híbýlum meir. Sá dagur rennur vonandi, vonandi, vonandi upp 1.janúar 2006.

Annars líst mér ei á blikuna varðandi þetta fag þarna. Þetta er miklu erfiðari djöfsi en ég bjóst við, fékk blað með umhugsunar/rökræðu-spurningum og mér rann kalt vatn milli skinns og hörunds. Þar að auki spurði kennarinn mig hvort ég væri í læsegruppe, sem ég er ekki þar sem ég þekki ekki nokkurn lifandi mann þarna og þori ekki að æmta né skræmta við þessa verðandi samfélagsgagnrýnendur og grúskara, sem virðast búa yfir endalausri visku og gagnrýnni hugsun. Ég er bara tungumálanörd sem getur sagt ykkur ýmislegt um rússneskar sagnir og rússnesku yfirleitt, en hvað Marx var að fara með kommúnistaávarpinu, og hvers vegna Troels Lund telst þróunarsinni, veit ég ei. Ó guð, hvað á ég að gera?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home