blog... the modern person's cry for attention

föstudagur, maí 12, 2006

Ég skil ekkert í því hvar hvíti eyrnalokkurinn minn er. Eilíflega skal mér takast að týna eyrnalokkum, og alltaf bara einum í einu.

Ég er búin að ákveða að skella mér á Hróarskeldu með sæta sæta kærastanum mínum, sem verður þá nýorðinn 22ja ára. Ungur aldur hans fékk móður mina til að hvá og súpa hveljur á Skæpinu í gær, mér til mikillar skemmtunar. Svo er Jon Kyst kominn inn á Skæpið mitt. Minnist þess ekki að hafa boðið honum þangað.

1 Comments:

  • hæ mjása... já, 22 ára!!! haha, mér finnst það frekar skondið að kærastinn þinn sé yngri en strákurinn sem ég er hmmm...skotin í?? :S:S ég veit ekki hvað ég er!!! -hvað sem það er þá fer ég EKKI í samband! ;)

    By Blogger Halla, at 10:06 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home