blog... the modern person's cry for attention

sunnudagur, maí 14, 2006

Kom heim úr vinnunni fyrir sirka fjörutíu mínútum og er núna að hlusta á Ice Cube að syngja hið skemmtilega lag You Can Do It. Það minnir mig á hversu hryllilega langt er síðan ég hef komist út að hrista minn rass, eins velskapaður og hann er til þess arna. Vona að það gerist bráðlega. Svo er ég líka búin að hringja til Amríku, í hana Amberly sem ég bjó með í Moskvu. Hún er núna að fara að giftast Tim nokkrum sem er pastor og lawyer og ég veit ekki hvað og hvað. Því miður kemst ég ekki í brullaupið þann þrítugasta og fyrsta júlí, en ætla mér hinsvegar að heimsækja þau hjónin þegar ég fer til Kaliforníu í september og október. Jahérna, ég trúi ekki enn að það sé satt. Anna litla í Ameríku.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home