blog... the modern person's cry for attention

sunnudagur, maí 14, 2006

Mér þætti gaman að heyra ( eða kannski væri það ekkert svo gaman) hvað nágrannar mínir segja um mig. Þeir hljóta að halda að ég sé léttrugluð, a.m.k. þekki ég engan annan sem hlustar á sömu Destiny's Child lögin hátt - og aftur og aftur. Svo er fólkið í húsinu á móti búið að sjá mig og held ég bara alla þá karlmenn sem ég hef átt nánari kynni hér inni nakin. Ég nenni nefnilega oft ekkert að draga fyrir þegar verið er að spranga um í fæðingargallanum, þá verður svo hrikalega dimmt í íbúðinni. Í dag er ég þó með smá tilbreytingu á dagskránni. Ég er í fötum að hlusta á Dido.

2 Comments:

  • þú ert yndi besta systir:) hehehe:):):) það er að verða allmikill spenningur fyrir hróarskeldu hér á klakanum.. varla hægt að kalla þetta klaka lengur, sól og logn upp á hvern einasta dag!!! maður tímir ekki einu sinni að sofa lengur! (enda sleppti ég því síðustu nótt, ég fór að djamma á fös og svo vöktum við svo lengi og þá gat ég ekkert sofnað eftir það:s haha og fór bara aftur í partí í gær;) ég man heldur ekkert eftir því að hafa farið að sofa, ég var rotuð!! (sorry hvað ég skrifa langt comment:s )

    By Blogger Halla, at 4:47 e.h.  

  • eg var ad leita ad, takk

    By Anonymous Nafnlaus, at 4:19 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home