blog... the modern person's cry for attention

þriðjudagur, mars 30, 2004

Heimfør nálgast!!! Jibbí!!

Er komin betydeligt oven på, eftir sálarkrísu mikla seinustu helgi sem tengdist BAritgerdinni margnefndu. Ég var heima hjá ìvan í miklu hyggeligheiti, og gódir gestir mættir, og allt í einu fannst ég mer bara søkkva nidur í tvílíkt angistarfen vid tilhugsunina um ritgerdina og endadi á thví ad vera grenjandi inni í herbergi mér sjálfri og Ivan til mikillar undrunar. Daginn eftir opnadi ég hjarta mitt fyrir Ditte, sem tók mig á ordinu og sýndi mér alls kyns snidugt dót og gódar adferdir til ad skrifa ritgerdir og hressti mig og huggadi á alla lund. Sídan hefur skapid einungis verid med betra laginu. Og nú er ég alveg ad fara heim til mømmu sem mun vonandi elda ofan í mig og vera gód og kærleiksrík módir. Hint, hint.

Djøfull fitnar madur a maganum af sukkuladi og bjór. Thví midur er ég mjøg veik fyrir bádum thessum matvørum og læt vist meira ofan í mig af theim en gódu hófi gegnir. Æi thad thýdir held ég ekkert ad spekúlera i thessu.ì fyrsta lagi sé ég ekki fram á ad vera á leidinni í einhvern brjálædislegan megrunarkúr fyrir thessa blessudu ferd okkar í maí og í ødru lagi gæti ég aldrei haldid mig vid slíkt leidindathvadur. í thridja lagi skiptir thetta engu andskotans máli og thví engin ástæda til ad vera ad skrifa um thetta.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home