blog... the modern person's cry for attention

föstudagur, mars 12, 2004

Já...tek hér upp thrádinn. Thad sem gerdist tharna var ad my old flame, hann Christopher Helweg Kløvendal kom spígsporandi inn á Hovedbibliotekid, rétt í thví sem ég stód og festi allar mínar innstu hugrenningar á rafrænt form. Ég hóadi í kauda og hann var smátíma ad thekkja mig, en med okkur urdu fagnadarfundir, hann er alltaf sama krúttid. Thennan mann elskadi ég heitt og innilega sumarid 2001 eftir ad vid høfdum verid ad kyssast inni í tjaldi á Hróarskeldu, medan grænmetisætan Einar lá inni í næsta tjaldi, en ég hafdi verid ad slá mér upp med honum nokkru ádur heima á Fróni og ætludum vid ad hittast á Hróa og halda thar dadrinu áfram. Thegar hann loksins mætti á svædid var Christopher búinn ad ræna hjarta mínu og ég yrti varla á Einar alla hátídina, thar til ad vinur hans tók mig á eintal og spurdi hverju thessu sætti. Jæja, svona getur thetta farid stundum. En mikid agalega var ég skotin í Christopher, thad var engu lagi líkt. Det var tider.

Allt virdist vera ad jafna sig med thetta blessada námsvesen mitt, ég búin ad taka thá ákvørdun ad hætta í Litteratur 2 sem var ad sliga mig og drepa og ekki nokkur leid ad eg hefdi nokkurn tímann getad druslast í gegnum thad fag med æruna í heilu lagi. Svo tek ég thad bara rólega og dútla mer med tilvalg úti a Handelshøjskolen næstu tvø árin og vinn nóg til ad geta keypt mér 10 skópør á mánudi. Thess má geta ad til ad hressa mig eftir svekkelsi midvikudagsins fór ég rakleidis í Bianco sko og festi thar kaup á ljósum rúskinnsstígvélum í nýjustu tísku og svo mínípils í H&M. Og var thar med komin í gott skap á ný. Og ekki spillti hinn óvænti hittingur med hinum gamla ástmanni mínum fyrir.

Rúskinnstígvelin atarna eru thó ordin dulitid blettótt eftir gærdaginn, en vid Anne tókum fimmtudagsbarinn med trompi og gerdist ég svo fræg ad gista sófann inni í barnum í nokkra klukkutíma og reis upp frá daudum klukkan sex um morguninn. Var mér nokkud brugdid vid thá sjon sem mætti mér, samnemendur mínir ofurølvi ad háma í sig pizzur og shawarma og thamba bjór í morgunrodanum sem gægdist inn um gluggann. Ég var alveg lens og vafradi nokkra hringi um gólfid og hrøkkladist svo heim á leid, og kom vid í 7 - 11 á leidinni til ad kaupa mér kakómjólk. Bak vid afgreidslubordid stód ungur madur af pakistønskum uppruna og spurdi hann mig med glotti hvers vegna ég væri med hakakross á kinninni. thá høfdu fyllibytturnar audvitad krotad á mig while I was sleeping.

Jæjajá. En núna er ég heima hjá Ivan og kjøtgrýtan mallar á hlódunum, og svo ætlum vid ad horfa á tvær hryllingsmyndir í rød. Thad verdur eflaust sofid vært næstu nætur eftir thad gaman, en ég stakk svosem sjálf upp a thessu, svo ég get tæpast kvartad.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home