blog... the modern person's cry for attention

sunnudagur, mars 21, 2004

Jahérna hér. Er búin ad liggja í hálfgerdu kóma alla helgina eftir eitthvert mjøg lausungslegt djamm á føstudagskveldinu, gegn betri vitund vissulega, thar sem ég átti ad ad mæta í vinnu kl8 næsta morgun. Thad gekk thó vonum framar og mér fannst ég bara standa mig prýdilega thrátt fyrir timburmennina. Hitt er svo annad mál ad ég verd svo hrikalega threytt af svona útstáelsi ad ég kem engu í verk næstu tvo daga eda svo. Sem er ástædan fyrir thví ad ég ætla ad fara ad læra rétt strax. Spurdi Jeppe ádan hvad hann hefdi verid lengi ad skrifa BA ritgerdina sína, og hann sagdist hafa skrifad hana á 20 døgum. Thad er kannski engin astæda til ad ørvænta enn. Helsta ástædan til ad ørvænta er frekar sú ad tølvurnar úti í skóla eru enn óskrifandi á rússneska tungu, og thad gæti ordid nokkud erfitt ad skrifa ritgerd um rússneska málfrædi á svo fatladar velar. Tharf sennilega ad jagast adeins meira í thessum kellum tharna út frá.

Jájá. Og bara kominn 21.mars. Mjøg stutt í útborgun svo og heimferd. Ekki leidinlegt. Fékk ádan smá vonbrigdistilfinningu yfir ad fá aldrei nein meil, en áttadi mig svo á thví ad thad var í fyrsta lagi ekki alveg satt, og ad í ødru lagi skrifa ég aldrei nein meil sjálf (amk ekki ad fyrra bragdi) svo thad er ekki von ad póstkassinn sé tómur. SVona er nú margt skrýtid í kýrhausnum. Af munnmeininu er thad ad frétta ad thad fer batnandi. Ég bardist vid ad koma sushiinu nidur og opnadi munninn einungis vinstra megin, sem hefur eflaust litid mjøg sjarmerandi út. En sushiid var voda fínt og flott og ég var mjøg stolt af gullfuglinum, sem sat fúlskeggjadur vid hlid mér og reytti af sér brandarana vid matarbordid til heidurs utanadkomandi gestum, sem tøldu einn vid bordid. Jæja... málfrædin kallar...thvílík ørløg ad hafa áhuga á slíku...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home