blog... the modern person's cry for attention

miðvikudagur, mars 10, 2004

Helvitis SU. Ì dag fékk ég thau sorglegu tídindi af vørum frekar thurrkuntulegrar dømu, ad ég og mínir likar thyrftum ad hafa unnid amk 18 tíma á viku í tvø ár SAMFLEYTT til ad fá SU-styrkinn. Vid thau ord féll mér allur ketill i eld, og muldradi ég "det var noget mærkeligt noget" og hrøkkladist út úr skrifstofu hinnar ógurlegu dømu. Thad thýdir thad ad ég tharf ad vinna í tvø ár...en ekki eina ønn eins og ég hafdi hugsad mer. Andskotans helvítis. Hinsvegar er audvitad hægt ad halda afram í háskólanum, svo mannúdlegt er systemid ad madur rædur sinu námi mjøg mikid sjálfur. Ég tharf ad hugsa málid. Sem thydir yfirleitt já á Annísku. Ég get kannski bara tekid einn eda tvo kúrsa á ári, thá

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home