blog... the modern person's cry for attention

föstudagur, mars 26, 2004

Nú er hin mikla tannholdsbólga horfin, en ansi óskemmtilegt og dularfullt eksem á baki mínu komid í stadinn. Thad er eins og lykkja eda vírus í laginu, rautt og klæjar. Ad læknisrádi hef ég fest kaup á áburdi sem á ad vinna bug á thessu, en audvitad gleymt honum heima (er núna heima hjá ìvan og fer heim í fyrsta lagi á morgun), og thad er sko allt, allt of kalt til ad vera ad fara út fyrir dyr.

Svo hef ég komist ad einu. Karlmenn fíla ekki bleikt, ef dæma má af reynslu minni og einnar vinkonu minnar. vinkonan spurdi nefnilega kærastann sinn eitthvad út í hvada føt honum fyndist flottust (úr hennar safni), hann hafdi náttúrulega ekkert serstakt svar vid thví, en thótti thó "bleika peysan" med thví verra. Og mín kæra vinkona sem thóttist ørugg um ad vera alger tútta, eins og hún komst ad ordi, í theirri peysu! Ég var nefnilega ad røfla um bleika skó sem ég hafdi séd og fýsti mjøg ad eignast, og Ivan sagdi thá ad thad mætti ég í gudanna bænum alveg láta vera,hann væri lítid hrifinn af bleiku, sérstaklega ef thad væri bleikara en bolurinn sem ég var í thann daginn. Sá bolur er ljósbleikur og mér fannst ég nefnilega vera alger tútta í honum! Og thad var ekki laust vid ad thad færi hrollur um kauda thegar ég sagdist eiga eina bleika hælaháa skó sem ég myndi fara ad ganga í thegar voradi meira. Hann lifir thá vonandi af ad sjá mig spranga um í bleiku bikiníi í sumar.
Jæja thetta eru nú svosem ekki merkilegar pælingar, en thad er ekki margt merkilegt í mínum haus thessa dagana. Helst ad ég er hálfnud med Hundshjarta eftir Búlgakov (veit ekki alveg hvad thessi bók heitir á íslensku, giska á thetta) og thad er nú meiri...skrípaleikurinn og hálfóhuggulegur lestur. Mæli thó med meistara búlgakov vid bókaorma. Og nú er bara komin helgi. Til allrar hamingju gerdi ég díl vid Ditte um ad vid myndum læra saman á morgun, annars myndi eitthvad lítid gerast í theim málum. Ég er alveg ad falla nidur í fen leti og leidinda...Fékk áfall í gær thegar ég heyrdi útundan mér ad madur thyrfti ad melda 1000 sídur sem lesnar til BAritgerdar. As if!! Svo kom nú í ljós ad thad var ekki alveg rett, thó ad allir vidstaddir fullyrtu ad "jo, du læser sikkert mere end 1000 sider til din bachelor". Andskotans.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home