blog... the modern person's cry for attention

föstudagur, október 01, 2004

All very interesting

Var á fyrsta seminarinu mínu í dag (heitir það kannski málþing á gullaldarmálinu?) og sagði, yes yes, very interesting nokkuð oft. Seminarinu/málþinginu lýkur svo á mánudaginn og á ég að segja þar nokkur orð til að ljúka fundi. Og svo taka þátt í blaðamannafundi sem fulltrúi Norðurlandaráðs. Jeremías minn.

Annars er það helst að frétta héðan úr landi að ég hef tekið eftir þvi við fréttalestur (hluti af starfi mínu) að tilhneiging morðingja hér í landi til að búta fórnarlömb sín niður fer vaxandi. Það líður varla dagur án þess að finnist líkamshlutar ýmsir í ruslatunnum, töskum, krukkum, ofan í brunnum eða jafnvel á götunni. Heimur versnandi fer. Jæja, þarf að drífa mig á tónleika í tónlistarskóla fyrir börn.

1 Comments:

  • stóra systir bara orðin mikilvægur hlekkur í samskiptum Rússlands við Norðurlöndin?? aldeilis er ég stolt:D

    By Blogger Halla, at 9:15 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home