blog... the modern person's cry for attention

föstudagur, september 17, 2004

Stuðmenn eru að spila í St.Pétursborg um helgina. Ganz unglaublich.
Ég er oft að spjalla við hana Guðrúnu Dalíu á msn þessa dagana, og er nokkuð undir þýskum áhrifum sökum þess.

Annars labbaði ég heim úr vinnunni í gær (partur af antifitu-átakinu) eftir að hafa skrifað Dostojevskíritgerðina mína - húrra, þá þarf ég ekki að sitja yfir henni um helgina!! En hinsvegar þarf ég að lesa kaflann um Prag fónólógíuna í lingvistikkúrsinum. En á gönguferð minni tókst mér að ramba á nákvæmlega sömu leið heim og Ilja fór með mig kvöldið góða (eða ekki góða) og sá fullt af littlum krúttulegum tréhúsum í öllum regnbogans litum. Ef bæjarstjórn Arkhangelsk myndi leggja fé í að malbika eða flísaleggja göturnar yrði þetta frábært.
að var nú ekki lítið sem var búið að vara mig við ljótleika og ömurleika Arkhangelsk, en mér finnst bara vinalegt hérna.
á eftir er ég að fara á Margaritinskaja Jarmarka, þ.e.a.s. árlegan markað þar sem seldur er varningur frá öllu Norðvestur-Rússlandi, að mér skilst. Einnig hef ég heyrt að við innganginn sé hellt í mann vodka og boðið upp á pylsubita með. spennó, spennó. Í kvöld er svo planið að fara á þjóðdansasýningu og á morgun liggur leiðin í baðhúsið. Þó skammarlegt sé að segja frá hef ég aldrei í rússneskt baðhús komið, eins og ég er nú búin að eyða miklum tíma í þessu landi. En á morgun á það víst að gerast.

Hvað varðar símanúmerin mín, þá virðist ég enn aftur hafa verið að deila út vitlausum númerum. Sannleikurinn er sá, að farsímanúmerið mitt er + 7 8182 8 911 588 88 33. Það má prófa að sleppa þessu 8182 eða 8, sem kemur á eftir, það er ekki gott að vita með þetta.
Heimasíminn er + 7 8182 26 17 69. Ef maður hringir í það númer fær maður samband við móttökuna og þar skal biðja um herbergi númer 209.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home