blog... the modern person's cry for attention

mánudagur, maí 30, 2005

Notað hjól óskast

Hjólinu mínu var stolið um helgina, og mega því dagar Önnu og Ljósbláu Eldingarinnar taldir. Ég er búin að ná mér núna, en var næstum því farin að grenja þegar ég mætti í vinnuna, illa sofin eftir drykkjulæti lýðsins fyrir utan (sem án efa hefur átt þátt í hvarfi stálfáksa). Allir voru ýkt hressir nema ég, og ekki batnaði það þegar ég tók eftir stærðarinnar kaffibrúnum bletti á fætinum á mer, og það rann upp fyrir mér að kremið sem slettist á mig í ISO var ekki rakakrem heldur brúnkukrem. Til allrar hamingju höfðu fínu hvítu sandalarnir mínir ekki beðið skaða af. Jæja, en núna skima ég ákaft eftir mínum bláa gæðingi, semog ólæstum hjólum, en ætli það endi ekki með að ég kaupi einhverja ódýra járnhrúgu bráðlega.

1 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home