blog... the modern person's cry for attention

fimmtudagur, október 27, 2005

Allt ad verda snaeldibrjal her i Russlandi, thessi ferd er buin ad vera svo faranlega skemmtileg ad eg veit ekki hvar thetta endar. Djamm a hverju kvoldi (nema i kvold, tharf a sma svefni ad halda), Helene blessunin er a stadnum og aetlar ad koma ut med okkur a morgun. Kennararnir eru eitilhressir og i gaer baud annar theirra endurtekid upp a tekilaskot og dro okkur ut a dansgolfid i villtan snuning.

Annars erum vid buin ad fara i fullt af skodunarferdum, m.a. a heimili Tolstojs, inn i Kreml og a morgun forum vid i bonjuna . Svaka stud alltl saman.

Allir hafa baett a sig sidan vid komum enda er ekki sparad a tolgina her i landi, eins og lesendur thessa bloggs aettu ad kannast vid. Thad verdur bara strangur kur thegar heim kemur (not). Jaeja verd ad skella mer i bolid adur en thad kviknar i heila minum af threytu.

3 Comments:

  • Gaman ad heyra ad thad se hressleiki hja ther:=)
    Engar ahyggjur af aukakilounum, thad kemur ser vel fyrir veturinn.
    Hlakka til ad sja thig laxi (hvenær kemuru annars aftur?)

    By Anonymous Nafnlaus, at 11:26 f.h.  

  • váá! :) frábært:) ég öfunda þig ógeðslega mikið núna:( ég er búin að vera heima alla vikuna, semi veik, samt eiginlega ekki, bara á kvöldin og morgnana, en þetta hefur samt haldið mér frá skóla og ég er að klikkast á þessu iðju- og djammleysi!!! ANDSK!! jæja, gott að þú hefur það gott:):):) ég ætla líka að fá mér bjór með stelpunum í kvöld yfir idolinu;) smá sárauppbót:)

    By Blogger Halla, at 7:49 e.h.  

  • Go,Go,Go,Go Shorty! It´s your birthday! we´re gonna party like it´s your birthday! we´re gonna sip Bacardi like it´s your birthday! and we don´t give a fuck ´coz it´s your birthday!!!
    :D:D:D:D ég sakna þín:(
    -varð bara að senda þér þessa kveðju því ég er að hlusta á þetta lag... mér verður alltaf hugsað til þín;)

    By Blogger Halla, at 5:49 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home