blog... the modern person's cry for attention

laugardagur, október 22, 2005

Rock your head in epilepsy

Ég bíð spennt eftir að komast til Rússlands...þessi lína þeirra Black Eyed Peas hefur hljómað stanslaust í höfði mér undanfarna daga, ég held að það sé af því að ég hlakka til að komast á djammið í Moskvu og tala við fólk sem er enn klikkaðra en ég. Nú ætla ég að drífa mig út í skóla, prenta og ljósrita seinustu pappírana og svo hingað heim, klára að pakka, ryksuga og taka ærlegan sprett í gymminu. Enda verður legið í mæjónesi og bjór næstu tvær vikurnar, svo það er eins gott að neyta á meðan nefinu stendur.

Annars vil ég koma því að að afmælisbarn dagsins er Miguel Kenneth Stobbs Serrano, og í dag hefur hann lifað 24 ár á þessari jörð, blessað unglambið.

4 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home