blog... the modern person's cry for attention

mánudagur, janúar 23, 2006

Núna er ég eins og strákur við tölvuna á nærbuxum og bol. Eini munurinn er að þeir eru yfirleitt í boxers og stuttermabol, en ég er í næfurþunnri dulu frá Change og einhverju álíka nettu að ofan. Úti er brjálæðislegur kuldi og innistæðan á reikningnum mínum 62 krónur, netop. Hinsvegar ætti ég með öllu réttu að fá útborgað á fimmtudaginn og svo þriðjudag í næstu viku, það verður æði. Þoli hreinlega ekki þessi fáránlegu janúarblankheit.

Svo hlýtur seinasti Topmodel þátturinn að vera í kvöld, og kemur þá í ljós hver fær 100.00 dolllara samning hjá Covergirl, tískumyndaþátt í Elle undir öruggri handleiðslu hins víðfræga tískuljósmyndara Gilles Bensimone, og eitthvað eitt enn sem ég man ekki í svipinn. Keenya, Kahlen eða Naima? Ég veðja á Kahlen eða Naimu, Keenya er orðin allt of feit og hvort sem er alger egóisti og frekja.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home