blog... the modern person's cry for attention

mánudagur, febrúar 27, 2006

Á föstudaginn er ég að fara í bjóð hjá rússneska sendiráðinu og "pleje forbindelser", eins og Jon hafði að orði um samkomu þessa. Veit reyndar ekki alveg hvaða sambönd það eru, mér vitanlega hef ég þar engin sambönd, en kannski tekst mér að slá í gegn þegar á staðinn verður komið.

Ég er búin að vera frekar afkastasöm í dag og heimili mitt er nokkurn veginn hreint og notalegt á að líta. Ég meika ekki þegar það er drasl, en ég verð líka frekar þreytt á sjálfri mér ef allt er alltaf í tipp-toppstandi. Það er eitthvað svo innilega ferkantað og kontrollerað. Hinsvegar tókst mér loksins að koma mér til þess að skrá mig í sygeforsikringen "Danmark" og er nokkuð ánægð með það. Nú verður t.d. ódýrara fyrir mig að fara til tannsa (er búin að draga það í nokkur ár sökum fjárskorts, heh) og kaupa linsur og þvíumlíkt. Og pillur og plástra ef ég dett og meiði mig.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home