blog... the modern person's cry for attention

fimmtudagur, ágúst 31, 2006

Ég er að fara á sameldhúsfund eftir smá. Veit reyndar ekki hvort hann byrjar núna eða eftir hálftíma, kanna það rétt strax. Ég hef aldrei farið á svona fund, ekki frekar en mamma á lóðahreinsun Álfatúns(þar til í sumar), og eina ástæðan fyrir því að ég ætla að mæta er að það hefur komið fram uppástunga um að banna harðfisk í sameiginlega frystinum!!!! Mér er skapi næst að taka allan harðfiskinn sem ég á inni í ísskáp (og það er sko talsvert magn) og mæta með hann og naga á meðan fundarhöldum stendur. Þetta sannar bara hvað Danir eru ógeðslegir rasistar og sjálfumglaðir hrokagikkir, sem geta á engan hátt lifað með siðum og venjum annarra þjóða, nema þær séu hafðar einhvers staðar inni á þartilgerðri kebabbúllu og ekki fyrir neinum. Asnar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home