blog... the modern person's cry for attention

þriðjudagur, september 05, 2006

Ég get svo svarið það að ég er alltaf með eitthvað í auganu. Spurning hvort að það komi eitthvað nýtt á hverjum degi eða hvort það sé alltaf sama kuskið að angra mann?

Steve Irwin er dáinn og mig langar að senda Australia Zoo póstkort, eða konunni hans eða einhverjum sem þekkti hans. Ég tók andköf þegar ég sá fréttirnar um daginn og mín fyrsta hugsun var að hringja í Armen, því við horfðum gjarnan á þættina hans saman. Skrýtið þegar frægt fólk deyr og maður tekur það nærri sér. Ekki þekkti ég Steve Irwin neitt nema úr sjónvarpinu, en hann var nú þar ansi oft og virtist gefa sig allan í það starf. Hvíldu í friði, Steve Irwin, ég og milljónir fólks um heim allan munum syrgja þig og aldrei gleyma þér.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home