blog... the modern person's cry for attention

miðvikudagur, maí 16, 2007

Það er alltaf dulítil kisa, gulbröndótt og bústin, að sniglast fyrir utan húsið sem ég bý í. Þegar maður kemur út á morgnana situr hún gjarnan á bílastæðinu og kemur hleypur hún mjálmandi á móti manni (ég er nokkuð viss um að hún hafi ekkert sérstakt dálæti á mér, ég held að hún sé bara mannagæla) og vill láta klappa sér og klóra. Fyrir einmana kvensur eins og mig, sem engar kisur eiga til að knúsa, og bara kærasta í úgglöndum, er þetta dásamlegur lúxus sem ég tek ævinlega fagnandi hendi. Í morgun lá hún og hringaði sig í sólargeislanum við aðalinnganginn. Mig langar stundum til að bjóða henni inn og gefa henni túnfisk eða þorskshrogn, en það er sjálfsagt ekkert sniðugt. Það myndi bara valda misskilningi.

1 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home