blog... the modern person's cry for attention

mánudagur, júní 25, 2007

Arg. Er með mýflugnabit á stærð við potthlemma á fótleggjunum, og nú er ég ekki að ýkja stærð þessara andskota. Prófið er á miðvikudaginn og ég sveiflast milli þess að vera viss um að ég muni brillera á þessu og að finnast ég ekki vita neitt um málið. Ef fyrri kosturinn reynist vera ómögulegur, þá væri einhvers konar millivegur ákjósanlegur.

Annars er það í fréttum að við skötuhjúin erum komin með íbúð á Nörrebro. 1.september flyt ég því héðan frá Amager, og inn í skrautlegt mannlíf Norðurbrúar, þar sem strákarnir keyra upp og niður Nörrebrogade með arabíska popptónlist á hæsta styrk í bílnum, og konurnar eru ýmist vafðar inn í slæður eða klæddar að vestrænum sið. Ég hlakka geðveikt til, ef ég á að segja eins og er. Ekki svo mikið út af þessu með klæðaburð kvennanna, heldur af því að ég og er að fara að búa í ÍBÚÐ í fyrsta sinn síðan sumarið 2003, og mun upplifa þann munað að geta gengið milli herbergja og elda í öðru herbergi en því sem ég sef í. Ekki er verra að í þessari íbúð mun minn heittelskaði búa með mér, og það verður þá í fyrsta sinn sem ég bý með manni (ef undan er talið sumarið 2000, þegar ég og Andri bjuggum í 15 fermetra herbergi í nokkra mánuði).

1 Comments:

  • Til lukku með þennan áfanga!!!

    Kv.Sif

    By Anonymous Nafnlaus, at 1:06 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home