blog... the modern person's cry for attention

sunnudagur, júní 03, 2007

Miljøskade

Áður fyrr dreymdi mig stundum að frægt fólk væru vinir mínir, þar á meðal má nefna J-Lo, Beyoncé og Usher. Svo dreymdi mig líka einu sinni að Naser Khader væri alveg bálskotinn í mér og vildi feginn skipta Bente (þáverandi konunni sinni) út fyrir mig, en sá draumur var nú greinilega eitthvað svona wishful thinking. Í nótt dreymir mig svo að meðal vina minna og kunningja séu Dovlatov og Akhmatova (rússneskur rithöfundur og skáld)! Í draumnum var ég fremur hreykin af þessum nýju vinum mínum, og var alltaf að reyna að koma þessum staðreyndum á framfæri við annað fólk. Svo dreymdi mig líka einhver ósköp um kynskiptinga og Felicity Huffman, en það er bara af því að ég var að horfa á Transamerica í gær. Sem ég mæli með.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home