blog... the modern person's cry for attention

fimmtudagur, febrúar 05, 2004

Thá er ég mætt á svædid aftur, skólinn byrjadur á ný og peningurinn ad klárast sýnist mér!! Thetta gat ekki varad endalaust en hinsvegar er ég ekki búin ad fá námslánin fyrir febrúar, sjálfsagt vegna thess ad LÌN hefur ekki fengid einkunnirnar mínar (thessar glæsilegu) í sínar járnklær. Sendi thær í dag. Var ad koma úr fyrsta tímanum í tekstlæsning, thad er sko uppáhaldsfagid mitt og Pernille uppáhaldskennarinn minn...og í dag er fyrsti torsdagsbarinn! vei. Hef miklar áhyggjur af thví hvernig ég á ad koma mér heim í kvøld, hjólid er nefnilega ad fara í eftirlit en thad væri hvort sem er ekki raunhæfur møguleiki, thad er ekkert hægt ad hjóla thegar madur hefur innbyrt 187 bjóra, sem er yfirleitt venjan í thessari syndabúllu. Hringdi í Martin í gær til ad kalla hann til leiks í kveld, og hann var eins og venjulega med allskyns dónalegar addróttanir og klámkenndan tón í røddinni. En thad verda engar gistingar heima hjá honum eins og hér í den, ónei. Ivan er nefnilega í fyrsta sæti hjá mér, og eiginlega ekki um neitt annad sæti ad ræda (hvad karlmenn vardar amk).

Ég er eitthvad svo lens á thessum sambýlingi mínum. Thegar ég kom ad skoda herbergid, lét hann eins og hann myndi helst ekki yrda á mig einu ordi og tæpast líta í áttina til mín, ef ég ætti ad búa tharna. En hann er síbladrandi og alltaf kominn inn á gólf til mín og var farinn ad segja mér frá hinum ýmsu kærustum og hálfkærustum sem hann væri slá sér upp med og svo eru thessar glydrur vadandi tharna um allt og skiljandi rakvélar eftir í sturtunni minni. Annars finnst mér thessi sturta ekkert vera thad prívat fyrir mig eins og hann vildi meina, hann er alltaf undir bununni. eda jæja. Ég er kannski ad nøldra sma núna, ha?

Finn fyrir thví nú thegar hvad ég tharf ad taka mig á í námi ef ég ætla ad verda súpertúlkur eins og ég lýsti yfir hér i den. "Mikils metinn túlkur á althjódavettvangi", eins og ég sagdi vid íslensku strákana sem vid Bíbí hittum á the Moose. Thad var nú meira kvøldid..."jájá, og thú bara ad fá thér ad rída á morgun...heppin!" bEst ad segja ekki meir.
En jú, ég byrja tha í thessu lingvistik fagi hjá Jens Nørgaard. thad verdur sjálfsagt spennó og afar nytsamlegt fyrir BA ritgerdina mína. Ég trúi thví tæpast ad ég sé ad fara ad skrifa BA ritgerd...svona er madur ordinn dannadur!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home