blog... the modern person's cry for attention

sunnudagur, febrúar 29, 2004

Vil bæta einu vid. Ingibjørg gaf mér ótrúlega gódan disk sem allir fródir einstaklingar eru ad sjálfsøgdu búnir ad hlusta á; og thad er Krákan hennar Eivøru Pálsdóttur. Nú er snidugt ad ég er í Danmørku, thá get ég skrifad nafnid hennar rétt. Ég ætla ekkert ad lýsa tónlistinni thar sem fólk veit væntanlega um hvad er ad ræda, en hitt er annad mál ad hún vekur í mér mjøg djúpar ættjardarástartilfinningar, og hugsanir um svarta dranga, kalda fjallalæki og skolhærda stúlku med skotthúfu. Ég skil reyndar ekkert allt sem hún segir en finn fyrir ótrúlegri tengingu vid tessa tónlist. Thetta er víst thad sem Daninn myndi kalla "mit eget etnicitet og min kultur". Takk Ingibjørg! Á eftir ad kynna Ivan fyrir thessu en hann er kannski ekkert hrifinn af thessu. Hann skilur ekkert sem fer okkur systrum á milli, ekki alveg nógu sleipur í íslenskunni, ha! Meira um systur mínar. Hallgerdur er 18 ára á morgun. Til hamingju Hallgerdur!! Thú færd gjøf thegar Bønga kemur aftur heim í næstu viku.. Knús thangad til.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home