blog... the modern person's cry for attention

föstudagur, febrúar 13, 2004

Meiri vitleysan med thetta LIN alltaf hreint. Nú tharf ég ad fara ad senda theim eitthvert yfirlit úr namsvísi til stadfestingar um heilsarskúrsa og ég veit ekki hvad og hvad...alveg ad verda threytt á thessu. Held samt ad ég reddi thessu máli bara eftir helgi, er hvort sem er ad fara ad hanga úti í skóla allan mánudaginn yfir hinum ýmsu føgum og misskemmtilegum kennurum.

Núna er ég ad fara til ...sjón...jæja, linsusalans mins eda gleraugnasalans eda hvad á ad kalla thetta. Thar ætla ég ad láta mæla í mér sjónina, svona til øryggis. Svo ætla ég ad drífa mig til LUndar í svíthjód ad hitta Ønnu Heru, Pawel, Dagnýju og Egil og svo hefur mér skilist ad thad verdi eitthvad ad gamalkunnugum smettum tharna líka. Gaman gei. Mér fannst eiginlega bara best ad forda mér út úr eigin húsi thar sem thad var glydruheimsókn thar í nótt og fólk víst ad sofa úr sér timburmennina. Og ég svona hress ad taka til og ryksuga fyrir hádegi. Gaman ad thessu.

SVo er thad bara heimsóknarbylgjan mikla í næstu viku, og MTV funk a mánudaginn. Já, ég er nefnilega búin ad skrá mig í danskúrs sem heitir MTV funk og sjálfsagt allir adrir tháttakendur langt undir løgaldri. Fyrir utan mig og Annemette, en mér tókst ad narra hana úti thetta med mér. Meira um thad seinna. Góda helgi!!!
P.S. Fjóla og Ásdís, mig dreymdi afskaplega skrýtinn draum um ykkur í nótt thar sem børn ykkar (sem bædi voru karlkyns) voru eigi stærri en rækjur og mátti bera thá í lófa sér, og voru their alltaf ad týnast, og sonur Fjólu skoladist nidur í badherbergisvaskinn, en vid fundum hann aftur í nidurfallinu, eftir mikinn grát og harmakvein. Ábendingin um ad leita í nidurfallinu kom frá módur minni sem var ekki mikid ad kippa sér upp vid barnsmissinn, ekki fremur en Fjóla hefdi glutrad eyrnalokk ofan í vaskinn. Og mega svo draumspakir menn ráda í thetta.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home