blog... the modern person's cry for attention

laugardagur, febrúar 21, 2004

Loksins er fimm daga heimsóknin frá Moscow/Oklahoma yfirstadin, ekki svo ad skilja ad thetta hafi verid eitthvad agaleg heimsokn, thví fer nú fjarri en mikid var eg nú fegin ad vera ein í minni holu í dag, eftir ad hafa fylgt Amberly ut á flugvøll. Ein er nú kannski ekki alveg satt, thar sem Peter var ad sjálfsøgdu heima, med eina af hinum óteljandi ástkonum sér vid hlid. Ég var ad rifja thad upp í gær ad thessi madur lagdi mikla áherslu á ad thad væri gott ad ég ætti kærasta, thvi thá væru ekki nýjir og nýjir gaurar ad hella upp á kaffi hvern einasta laugardagsmorgun. Jájá, thad er ekki sama Jón og séra Jón.

Vid amberly erum reyndar búnar ad skemmta okkur ágætlega, vedrid búid ad vera rosa fínt, glampandi sól en hundkalt og ég búin ad sýna henni um thad bil allt sem hægt er ad sjá af Kaupmannahøfn, eda nærri lagi. Hún var alveg in love af thessari borg og audvitad afskaplega hrifin af kærastanum mínum, sem ég kynnti hana fyrir med stolti eitt kveldid. Ég tudadi líka linnulaust um manninn í fjóra mánudi í Moskvu, svo hún vard náttúrulega ad fá ad sjá what the fuss was all about. Svo erum vid búnar ad rápa ansi mikid í búdir, ég keypti reyndar bara ein stígvél en thau voru sko langthrád. Nú er ég fær í flestan gellusjó og eins gott ad fólk sé ekki ad ybba gogg thegar ég er komin á mína manndrápshæla. Hinsvegar hef ég ekki litid í bók alla vikuna. Alvara lífsins verdur thá bara ad taka vid á morgun eda hinn, thar sem ég er komin heim til ívans og mikid drykkjusamkvæmi liggur víst fyrir. Ég er ekki frá thví ad ég thurfi á thví ad halda eftir allt thetta girlie relaxing og tískubladalestur.

Vid fórum í gær ad sjá something's gotta give med Jack Nicholson og Diane Keaton. Jújú, alveg gaman ad theirri mynd, en halló - Frances MacDormand VARD náttúrulega ad vera ótrúlega óhirt og drusluleg af thví ad hún kenndi kvennafrædi eda womens studies í einhverjum háskóla. Eins og allir vita thá eru allir femínistar eda bara konur med vott af áhuga á slíkum málum hinar mestu grýlur sem hafa aldrei séd greidu eda skæri. Thannig var upplifun mín af thví ad vera í Bríeti, enda greiddi ég mér aldrei thegar ég var í thví félagi. Kommon! Og svo gekk øll myndin út á hvad Diane ætti ad vera ljót af thví ad hún var gømul, og hápunktur myndinnar nánast thegar Jack sagdi "you're beautiful" thegar thau voru komin upp í rúm og farin ad rífa af sér føtin. Mér fannst nú vera meira svona...iøjnefaldende...ad thau eru bædi hundgømul og hrukkott og Jack ordinn feitur og subbó, og ekki skiljanlegt hvad thetta unga og fallega fólk vildi ótt komast í brækurnar á thessum gamlingjum. Unga fólkid er semsagt Keanu Reeves og Amanda Peet. Keanu Reeves hefur aldrei leikid tómari persónu en í thessari mynd, eda kannski lék hann bara svona illa. Ja ég veit thad ekki.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home