blog... the modern person's cry for attention

fimmtudagur, mars 04, 2004

Thegar ég les bloggid hennar tinnu vinkonu, tinnuli.blogspot.com, thá virdist líf hennar vera svo miklu miklu meira spennandi en mitt!!...Í augnablikinu felst líf mitt adallega í thví ad læra, lesa og læra meira og lesa enn meira og thess háttar skemmtunum. Á morgun stendur sú nýbreytni til ad skella sér í IKeA eftir skólann og kaupa thar eins og eina litla Billy hillu, sem skrædur mínar munu standa í og vera thar til meira gagns og gamans en ofan í pappakøssum. Hitt er svo annad og meira mál, hvad ég á ad gera vid thá 30000 geisladiska sem flæda yfir alla mína kytru. Ég nefnilega fæ ekki séd ad IKEA búi yfir theirri mublu sem mig langar í, sem væri eitthvad fremur lágt og breitt. Eins og ég sagdi vid módur mina ádan í afskaplega løngu simasamtali (hún hlýtur nú ad fara á hausinn á endanum, med thessi endalausu símtøl í útlenska farsíma), thá er svo mikid af háum línum inni í herberginu og ég kæri mig ekki um meira af slíku. Enda er ég sjálf kennd vid stuttar og bogadregnar línur, ef svo má segja, og væri nærri lagi ad hinn risavaxni skápur inni í herbergi mínu reyndi ad gera sig adeins minni og bogadregnari. Og hananú!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home