blog... the modern person's cry for attention

fimmtudagur, janúar 27, 2005

Enn einn guðsblessaður morguninn. Fór út að borða með DIS-bókasafnsfólkinu í gær, í boði DIS, og tróð svoleiðis í mig af tælenskum mat, rauðvíni, bjór og súkkulaðikökum að ég hélt hreinlega að ég myndi velta fram yfir mig þegar ég rambaði áleiðis inn á Gammeltorv að ná í hjólið mitt. Þvílíkt ofát.

En svo byrjar skólinn í dag, sem og atvinnuleitin (er nú ekkert búin að fá uppsagnarbréfið frá DIS en best að hafa varann á)...og i kvöld á ég deit við sætasta og besta Spánverja norðan Alpafjalla, ef ekki í öllum heiminum. OG ég var að fá nýja Eivarar diskinn í póstinum áðan...Eivör, þú ert hetjan mín (ásamt Beyoncé, Sex in the city gellunum, Missy Elliott og öllum konunum í fjölskyldunni minni...)!

1 Comments:

  • Bíddu bara þangað til þú kynnist Desperate housewifes!

    By Blogger Tinnuli, at 7:16 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home