blog... the modern person's cry for attention

laugardagur, janúar 22, 2005

Á seinustu tveimur vikum er ég búin að eyða sem svarar mánaðarlaunum rússneskrar skrifstofudömu í pizzu og þessháttar vitleysu. Þoli ekki þegar maður (ég) tekur svona köst. Og það er eins og maður geti bara ekki stoppað sjálfan sig.... Fór annars á nett skemmtilegt pubcrawl á Nörrebro með Ditte í gær. Á seinasta staðnum gerði ég varla annað en að sulla bjór yfir þrjá stráka sem við lentum á spjalli við og það virtist gera það að verkum að þeir urðu allir mjög æstir í mig, og yfir mig tók að rigna faguryrðum og loforðum um gull og græna skóga ef ég vildi ...mér heyrðist þeir nú helst vilja giftast mér, svei mér þá. Karlmenn eru ótrúlegir. En ekki þáði hin bjórsullandi ungmey neitt af bónorðunum og kinkaði einungis kolli við gullhömrunum, og fór við sólarupprás ein heim til sín á ljósbláum stálgæðingi sínum.

Alexander, drullastu til að svara í símann. Ég vil fara í labbitúr!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home