blog... the modern person's cry for attention

sunnudagur, janúar 23, 2005

Ljósið er komið inn í líf mitt, í margvíslegum skilningi. Í einum skilningi vegna þess að ég er loksins búin að þvo þennan eina glugga minn og þar með öðlast skýrari sýn á Brigadevej með öllum þeim herlegheitum sem honum fylgja.

Hóf þennan ágæta sunnudag með kirkjugöngu og er síðan búin að vera að dútla mér í heimilisverkum, strauja og þvo þvott... Í gær var ég heima í rólegheitum að snyrta á mér tásurnar, tala við ástkæra eldri systur mína í símann og háma í mig Carte d´or ís. Mikið er það nú ágæt uppfinning. Svo er ég eiginlega farin að hugsa um að mála pleisið mitt...Einhvern tímann í vor. Fyrst þarf ég að kaupa kommóðu og þykkari gardínur, og eins og einn lampa til viðbótar, salt og piparstauka og þá ætti þetta að fara að koma. Elska þessa íbúð. Og ég elska að búa ein...Og í tilefni þess að febrúar er á næsta leiti ætla ég að skipta um útlit á blogginu og gera það ögn vorlegra.

1 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home