blog... the modern person's cry for attention

laugardagur, ágúst 27, 2005

Skemmtanalíf mitt er að engu orðið. Var fyrst heima hjá Nönnu Elízu, svo fórum við á Jósefine's (lúserbar nr.1), og þaðan tóku ungir menn ákvörðun um að fara á FairPlay, sem reyndist meiri lúserbar en Píanó á slæmum dögum. Eftir þá raun var farið í mjög undarlegt einkapartí þar sem ég hitti gaur frá ganginum mínum og hraktist svo út þegar víetnamskur hommi tók að spyrja út í ölvunarstig mitt. Nú er klukkan rétt yfir þrjú og kæró er því miður ekki online. Já, svona patetísk er ég. Anna Hera og Anne, komiði sem fyrst heim. Ég fæ ekki séð að þessu sé við bjargandi án ykkar.

2 Comments:

  • Píanó ég man þá tíð! Eða þá Tres Logos! Hvar hafast þeldökkir menn Íslands við nú, þegar báðir þessir staðir eru orðnir að rokkbúllum eða posh knæpum??

    By Anonymous Nafnlaus, at 6:02 f.h.  

  • Píanó er nákvæmlega sama dæmið í dag, bara búið að skipta um nafn og mig minnir aðeins lekkerari innrétting...

    By Blogger Jon Kyst, at 3:30 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home