blog... the modern person's cry for attention

fimmtudagur, desember 29, 2005

Þetta er nú ALDEILIS búið að vera skemmtilegt frí og því er ekki nærri því lokið. Jólin voru eitt hygge-paradís í gegn og líkami minn nú fullur af kjöti, ostum og öðrum illmeltanlegum fæðutegundum. Því verður kippt í liðinn í janúar. Svo var afmælið á Allanum. Takk, allir sem komu - þetta var geðveikt skemmtilegt og frábært að sjá alla aftur. Nú er ég s.s. orðin tuttugu og fimm og þar með fuldt berettiget til at have en mid-twenties crisis, eins og ég sagði við einn félaga minn á msn.

Seinustu dögum hef ég eytt í góðum félagsskap systra minna og fjölskyldu og þetta er bara allt búið að vera frábært. Því miður er systir mín kær á leið tilbaka til Stokkhólms á morgun, en nóg er af góðu fólki hér á landi.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home