blog... the modern person's cry for attention

fimmtudagur, janúar 05, 2006

Top Model er bara í sjónvarpinu á hverju kveldi!! Það á nú aldeilis vel við mig. Enda er ekki til peningur fyrir öðru. Alltaf SVO gaman þegar maður tekur út pening utanlands og færslan kemur ekki inn fyrr en seinna og rústar öllum fjárhag manns. Það er alveg frábært, unaður hreinlega. Núna á ég eiginlega engan pening.

Ójá. Ég er búin að vera veik heima í dag, þó á fótum og byrjaði að vinna að ritgerðinni litlu sem á að skila í næstu viku. Merkilegt hvað ritgerðaskrif koma af stað miklu stressi hjá manneskju sem hefur verið í skóla alla ævi. Ég rúlla þessu nú samt upp, held ég bara.
Svo vona ég að einhver taki sig saman í andlitinu og láti gera við græjunar niðri í leikfimisal. Ég er orðin svoldið þreytt á honum Stevi eWonder kallinum, en hann er búinn að vera fastur í græjunum allt, alltof lengi.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home