blog... the modern person's cry for attention

föstudagur, febrúar 10, 2006

Ég er ein af þeim sem vill alltaf vera að nasla. Ef ég fitnaði ekki meira af sumum mat en öðrum, myndi ég t.d. borða hálft kiló af brieosti á dag. Undanfarið hef ég lagt það í vana minn að borða eitt Rittersport á dag. Það hefur ekki skilað góðum árangri, og sé ég því því miður fram á að þurfa að leggja þennan vana að einhverju leyti á hilluna. Auðvitað kæmi það aldrei til greina að hætta að borða Rittersport, það er nú ekki verið að framleiða þetta til að láta það skemmast á búðarhillum.

Annars get ég sagt ykkur frá því að í dag hösslaði ég yfirmáta kynþokkafullan svartan satínkjól á 49 DANSKAR KRÓNUR og að annað kvöld á ég tvöfalt stefnumót í vændum. Ekki með tveimur gaurum, heldur ég, vinkona mín og tveir gaurar. Aldrei hef ég prófað svoleiðis áður.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home