blog... the modern person's cry for attention

þriðjudagur, júní 26, 2007

Ég þarf margt að gera næstu daga. Eins og t.d. að þvo heilan helling af fötum, fara í próf á morgun (sem ég er ekki í stemningu fyrir), pakka niður, kaupa afmælisgjöf handa Eilis, snyrta á mér tásurnar, ákveða í hverju ég ætla að vera þegar ég flýg til Amríku (það þýðir ekki að koma fyrir eins og ruslapoki þegar maður hefur ekki hitt unnustann í þrjá og hálfan mánuð)ganga frá lyklamálum (þar sem múgur og margmenni hefur í hyggju að gista herbergi mitt á meðan ég er í burtu, þarf að skipuleggja lyklabýtti af mikilli nákvæmni), skrifa notkunarleiðbeiningar að íbúðinni fyrir Hallgerði og Co., þrífa íbúðina, og jedúddamía þetta tekur engan enda. Brottför er svo á laugardaginn og mikið lifandis ósköp verð ég fegin þegar ég verð komin til Los Angeles í fangið á honum Armen.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home