blog... the modern person's cry for attention

miðvikudagur, maí 12, 2004

ég er svo aldeilis lens á þeim umskiptingum sem hann Blogger okkar hefur gengið í gegnum mér algerlega óafvitandi. Tinna var nú eitthvað að nefna þetta á sínu bloggi - mér líst nú bara ekkert á hvað sú stúlka virðist vera að drekkja sér í vinnu á einhverju kaffihúsi og við íslenskukennslu fyrir ómálga útlendinga. Ég hélt að hún væri í námi!
Það sama má nú segja um mig...ég er ekki alltaf viss um hvað ég er eiginlega að gera í lífi mínu. fór að hitta Alexander og eina rússneska stúlku sem heitir Katja á búllu sem nefnist Café Halvvejen. Ég hélt að þetta væri vinaleg lítil krá, jújú, þetta reyndist vera það,fádæma ódýr bjór og vinaleg þjónusta. Með þeim afleiðingum að þegar Katja kvaddi okkur rétt fyrir kvöldmatarleyti tókum við þá sameiginlegu ákvörðun inni í hausnum á okkur ( og leiddum svo plön okkar í ljós fyrir hvort öðru við góðar undirtektir okkar beggja) að í dag væri djammdagur (í gær var nótabene þriðjudagur)og réttast að fá sér annan bjór. Ég er í dag hálflens á þessum drykkjuskap, en mikið ægilega var gaman...Svo kom Jakob kærastinn hans Alexanders og fyrrverandi kærastan hans, Saskija. Ég byrjaði á því að rétta henni höndina og segja "hej, hedder du Trine", þó hún hefði ekkert sagt um það hvorki til eða frá. Svo enduðum við á að fara á The Moose og skoða strákana, frekar lítið í þá varið, en þar var vissulega einn ungur maður sem vildi óðfús kyssa mig og sennilega margt annað, en ég tók fremur dauft í það. Kyssti hann bara einu sinni ;)Ég tók svo góða syrpu á trúnóinu með Jakob og sagði honum ýmislegt um sjálfa mig og kynhneigð mína, til að nefna dæmi.Var að hitta manninn í annað sinn í gær.En hann virtist vera mjög áhugasamur um þetta allt saman.

Nú er ég viss um að móðir mín er að deyja úr áhyggjum við að lesa þetta og heldur að barnið hennar sé orðinn bódegudrottning mikil, en svo er ei.Þó vissulega mætti draga þá ályktun. Ég kom mér heim á sómasamlegum tíma og hef verið að vinna að ritgerðinni miklu í dag. En auðvitað eru til alkar sem passa vinnuna sína, segi það ekki. annars get ég ímyndað mér að vonir mömmu gömlu um "góðan íslenskan pilt" sem maka minn glæðist nú þegar ég er orðin singull á ný. en ég þekki nú voða fáa Islendinga hér í bæ og er ekkert mikið að reyna að leita að þeim, enda mjög margir af þeim sem ég hef hitt verið frekar óspennandi fólk. Og það verður þá bara að móðgast yfir þvi, en kannski finnst þeim ég líka leiðinlegt.

Í gær keypti ég svo miða til Gautaborgar, ætla að skella mér þangað um helgina að hitta Nödju, Mariann og Silje. Jibbí!! Núna er Peter í Jótlandi, en einhver vinur hans í herberginu hans á meðan. Soldið að pæla í hvernig hann komst inn í stigaganginn í gær, þar sem að hann er ekki með lykil að aðaldyrunum...Þarf að finna út úr þessu. Jæja, best að drífa sig heim.Éger að drepast úr hungri og þarf að ræða alvarlega við sjónvarpið mitt í kvöld...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home