blog... the modern person's cry for attention

föstudagur, maí 14, 2004

Sælinú. Danmørk er á ødrum endanum vegna hins konunglega brúdkaups sem er eftir...klukkutíma! Sjitt. Ég læt mér thetta allt í léttu rúmi liggja og er á leidinni til Gautaborgar ad heimsækja hana Nødju mína og svo koma Mariann og Silje. Ég hef ekki hitt thær sídarnefndu í eitt og hálft ár, svo thad er kominn tími til. Svo thegar ég kem heim verdur thessu glaumlíferni ad linna, seinasti fimmtudagsbarinn var í gær, gudi sé lof, og ekki meira ad sækja thangad næstu manudina. En audvitad er hægt ad sækja syndina heim á ødrum stødum. En nei, á mánudaginn tekur alvara lífsins vid - skrif og lestur og vinna í sveita andlits míns. Jæja. Best ad skreppa og fá sér falafel ádur en ég legg í hann. Bæjó spæjó.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home