blog... the modern person's cry for attention

fimmtudagur, júlí 01, 2004

Mín flutt inn á Rasmus Nielsen kollegid, loksins!!! Christina kom og hjálpadi mér ad flytja og svo fór ég út og ætladi ad kaupa ódýran gettóblaster, en slíkan var audvitad eigi ad fá í Amagercentrinu. Keypti ég thví nýja diskinn med NERD mér til hughreystingar, og svo verdur thessi gettoblaster ad koma seinna. Ég á jú alltaf gamla Rússlandsklambrid mitt (sem helst saman einungis fyrir tilvirkan límbands!!! Ég er mjøg sátt...loksins komin med eigid pleis.

Hitti íslenska stelpu í lyftunni. Eftirfarandi samtal átti sér stad:
Hún: "Gud! Ertekki íslensk!"
Ég: "Jú.."
H:"Já, ég kannadist eittka svo gedveikt viddig. Ég var í MH."
É:"já ég líka... ég var ad flytja hingad ádan"
H:"ó...ég er bara hérna í sumar."
É:"ó"
H:"Ætlardu á Hróarskeldu?"
É:"Nei, hef ekki tíma"
H:"ókei bæ."

Á leidinni hingad ur A.centrinu stoppadi afriskur innflytjandi mig og sagdi:"Må jeg sige noget? Du er så smuk!"
Líf mitt væri ad einu leyti miklu einfaldara ef ég hefdi jafn mikinn áhuga á fullordnum innflytjendum og their hafa á mér.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home