blog... the modern person's cry for attention

mánudagur, ágúst 30, 2004

Allamalla...legg af stad á morgun og er alveg med hjartad í buxunum, thad er eins og ég segi - taugatrekkingurinn versnar einungis med aldrinum. Er búin ad vera ad pakka í allan dag eftir æsilegt djamm alla helgina og ....sjitt...Nadja vinkona mín er ófrísk. Er sko á messenger ad tala vid Mariann í noregi. Greinilega nokkur símtøl sem tharf ad afgreida ádur en ég fer.

Sjitt... aldur færist yfir, thetta er greinilega eitt af ummerkjum thess. Fyrir utan mjøg undarlega atburdi sem hafa átt sér stad hér í vikunni sem ég ætla ekki ad fara nánar út í, en their báru vissulega vott um ad ég væri komin á vissan aldur. Hitti annars ljóshærdan spánverja á moose sem hafdi sømu afstødu til barneigna og ég, og vid urdum ásátt um ad hittast eftir sjø ár (ef vid værum ekki búin ad hitta the one) og eignast ljóshærd børn saman.

Jæja, tharf ad drífa mig. òskid mér góds gengis...


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home