blog... the modern person's cry for attention

þriðjudagur, ágúst 17, 2004

Allt ad smella saman sýnist mér (7,9,13). Er búin ad fá einkunnina fyrir BA, thad var einkunnin 9, sem er sennilega 8 á íslenskum mælikvarda (hér í landi notast menn vid 13-skalann). Nú er bara ad senda LÌn herlegheitin...og svo bída eftir svari frá FSB (foreningen socialboligbyggeri) vardandi leigu á litlu kompunni minni. Jói Ben hringdi i gær og mér heyrdist hann líka vera med stressveikina. Bara ordid umsókn (sem felur í sér møguleika á neitun og thar med veseni) vekur hja mér ugg og kvída. En sjáum kvad sétur. Ferdatryggingin er ad minnsta kosti komin í póstinum.

Svo er komin ný mubla í min hús. Sú mubla heitir svefnsófi og var ádur í eigu Alexanders Petrossov, er thad reyndar enn, en nú er djøfsi í minni vørslu. Thad hefur reyndar valdid theim vandrædum ad ég kem svampdýnunni minni hvergi fyrir og átti ég í klukkustundar løngum slagsmálum vid dýnufjandann í gær. Thad var alveg sama hvad ég reyndi ad bøggla og rúlla henni saman, ekki komst hún ofan í nein hólf eda inn í skápa eda hillur (sem er ekkert margt af í mínum híbýlum, og ég var hreinlega ad missa vitid. Lamdi nokkrum sinnum krepptum hnefa í bædi dýnuna og svefnsófann og vissi ekki hvort ég ætti ad hata meir. Hafdi einnig mikil blótsyrdi í frammi og fékk allt í einu flashback frá thví thegar ég var lítil og módir mín einstæd og ørthreytt var ad reyna ad setja eitthvad saman eda skrúfa eitthvad drasl upp. Hún missti nefnilega idulega vitid á medan á slíku stód og allar gøtur sidan hef ég fengid netta streitutilfinningu thegar eg sé ad fólk er ad fara ad taka sig til og laga eda skrúfa eitthvad saman.

Á endanum gafst ég upp á thessum feigdarfadmløgum vid dýnuna og fleygdi mér ørmagna á svefnsófann og hugleiddi hvort ég ætti ad klippa dýnuna til svo ad hún kæmist ofan í magasínid undir svefnsófanum. Til allrar hamingju sofnadi ég ádur en til thess kom og ætla ég nú ad reyna ad pranga dýnunni upp á Alexander eda einhvern annan kunningja minn. Alexander er reyndar í París...hjá gømlum elskhuga sínum sem hringdi og sagdist hafa keypt handa honum flugmida. Minn gódi vinur dvelur thví í penthouse íbúd í midborg Parísar undir verndarvæng thessa manns sem borgar allt ofan í hann (og hann er ørugglega ekki nískur). Skil ekkert í thví ad mér hafi ekki verid bodid, bad A. um ad reklamera sem mest hann mætti fyrir mig svo mér verdi líka bodid næst. Verst ad thessi gamli elskhugi er (sem liggur í augum uppi) hommi, thannig hann lætur sjálfsagt eigi freistast.

....Og Anna Hera bara ad koma a morgun. Djøfull verdur gaman!! Bønga og Ernir voru hér í einn dag á sunnudeginum og tóku med sér dýrindis peysu frá módur minni! Takk mamma, hún er rosalega fín. Loksins get ég talist sannfærandi fulltrúi hinnar íslensku thjódar í thessari forláta lopapeysu (í Danmørku kallast thetta ad demonstrere sin etnicitet).

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home