blog... the modern person's cry for attention

fimmtudagur, ágúst 12, 2004

Er alveg farin ad fá pínu tremma yfir thessu Arkhangelsk dæmi. Stanslaust thjóta hugsanir um allt thad sem gæti farid úrskeidis gegnum høfud mitt. Setjum sem svo ad eitthvad vantadi af einingum upp á thær 120 einingar sem ég á nú ad hafa lokid (margtaldi hinar loknu einingar ádur en ég ákvad ad segja mig úr Litteratur 2) og thá væri ég komin í fokk med LÌN. Setjum sem svo ad FSB (Foreningen Socialt Boligbyggeri) samthykkti ekki umsókn mína um ad leigja Jóa Ben herbergid mitt. Setjum sem svo...ja, hvad getur fleira gerst?? Veit innst inni ad thetta ætti (og er, 7,9,13) ørugglega allt í lagi, en litli stresspúkinn i maganum mínum er í essinu sínu thessa dagana. Sérstaklega í hvert sinn sem stafirnir LÌN birtast á innri skjánum. LÍN hefur, allar gøtur sídan ad ég hóf vidskipti mín vid thá stofnun, valdid mér ómældum angistarkøstum, reidikøstum og magakrømpum og virdist ekki ætla ad verda lát á theim vidbrøgdum mínum. En til allrar hamingju ætla ég ad hætta ad taka námslán eftir haustønnina. Enda komid nóg af skuldum, tel ég.

Í gær festi ég kaup á sóp, moppu og skuringaføtu. Nú mega kóngulærnar fara ad vara sig.

Um daginn dreymdi mig draum um Ivan. Vid vorum aftur saman og ég var sæmilega sátt vid thad thar til ad ég fór ad pæla í hvad thetta væri nú djøfulli leidinlegt og hætti med honum, og var enn sáttari vid thad. Svona draumar geta einungis táknad ad madur sé endanlega kominn yfir sambandsslit. Af einhverjum astædum dreymdi mig svona drauma um Andra í mørg ár eftir ad vid hættum saman (dreymir thad stundum ennthá, vonandi hættir thad nú brádum). òtrúlegt hvad draugar fortídar geta verid lífsseigir.

Best ad fara ad kaupa leidslu í sjónvarpid mitt. Thad er náttla ekki hægt ad bjóda Jóa upp á ad búa í sjónvarpslausu herbergi, ha??

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home