blog... the modern person's cry for attention

miðvikudagur, júlí 21, 2004

Óhemju örlagarík stund í lífi mínu er að renna upp. Eða að minnsta kosti mikilvæg. Nú er ritgerðin fullskrifuð og ég skila henni á eftir. Titill ritgerðarinnar er: Den russiske aktionsart - fem forskellige definitioner af aktionsarten og dens forhold til aspekt.

Allt er að ganga upp...virðist vera. Jói Ben ætlar að leigja herbergið mitt í haust, ég hef komist að því að ég mun búa á kollegíi í Arkhangelsk (það kemur þá fátt á óvart hvað það varðar), sem er jákvætt, því þá kynnist maður fólki.  Angistartremminn og stjarfaklofinn vegna þessar ferðar fer því síminnkandi. Hef annars tekið eftir því að ég verð stressaðri með árunum - man hvað ég var pollróleg yfir því að fara til Rússlands í fyrsta skipti, þar til að ég sat í flugvélinni og vissi ekki hvað snéri upp né niður, og hvað þá hvað var í vændum.

Talaði við tinnu í símann í gær. Hún ætlar að flytja til London og fara í háskóla þar. ég skal sko segja ykkur það. Ótrúlegt hvar maður endar. Rigningin er byrjuð aftur, en góðu veðri spáð á föstudaginn. Aldrei að vita nema það verði fyrsti bíkínídagur ársins.

 

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home