blog... the modern person's cry for attention

þriðjudagur, október 19, 2004

Djöfulsins geðveiki

Það er ekki alltaf leikur einn að alast upp hjá einstæðu foreldri. Það held ég að allir með slíka reynslu geti að einhverju tekið undir. En í dag er ég engu að síður þakklát fyrir það að hafa alist upp hjá henni mömmu minni, því hún innrætti mér að minnsta kosti að sjálfstæðan hugsunarhátt og að meta eigið frelsi og tíma. Það er nokkuð sem konur í þessu landi þyrftu að taka til sín. Ef ég á að miða við þá karla sem ég hef séð hér á götum úti, fæ ég ekki betur séð en að hverri konu sem er væri betur komið án slíks manns, og hugsunarhátturinn hjá þessum mönnum! Hér í morgun var enn einn slóðinn að svipta af sér sauðargærunni og sýna úlfssmetti sitt, og sannfæra mig ennfremur í þeirri skoðun minni að ég muni aldrei, aldrei giftast Rússa. Hann Dima, sem vinnur á auglýsingaskrifstofu hér á ganginum (við erum að vinna verkefni með honum og hann kemur því oft við hér á skrifstofunni okkar) lét þau orð falla af sínum vörum að "jújú, það er ágætt að eiga kærustu, maður getur búið hjá henni og hún borgar leiguna og eldar svo ofan í mann!" AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAarhgggghg
ghgggghhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!


Ég hristi höfuðið í hryllingi og hneykslan og sagði honum að svona aumingjaskapur væri akkúrat það sem sannfærði mig í því að ég þyrfti ekki á svona kjaftæði í lífi mínu að halda. "En er ekki gaman að eiga kærasta", sagði hann þá brosandi. "Jújú, vissulega er það gaman - fyrst. En það er líka yfirleitt bara fyrst", svaraði ég bitur en þó staðföst.

Svo hreinlega ofbýður mér bara að heyra um allt þetta "heimilið er vinnustaður konunnar" "karlmenn eiga alltaf að borga fyrir konur (í rauninni þýðir þetta "konan er eign karlmannsins") "það er konum eðlislægt að fórna öllu fyrir karlmenn og ástina" og þarfram eftir götunum.....AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAaAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAa
AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
aaaAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAARRRRRRRRRRRRRRRRR
RRRRRRRRRRGGGGGGGGGGGGGGGGHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ég held að ég missi vitið af því að hlusta á þetta þvaður alla daga út og inn. En til þess er víst Norðurlandaráð að vinna hér, til að fá einhverju breytt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home