blog... the modern person's cry for attention

fimmtudagur, apríl 07, 2005

LÍN er besti vinur minn - not!!!

Hressandi þetta líf, og sérstaklega þegar Lánasjóður hefur haft hönd í veskinu manns...Jæja, þýðir ekki að fárast yfir því.

Í gær kom Miguel með gjafir handa mér. Eina öskju af Ferrero Rocher kúlum, sem hann át helminginn af sjálfur. Einnig færði hann mér fimmfaldan hring, fjögur nautin feit, þrjú spök hænsn, tvær dúfur til og einn talandi páfugl á grein. Án gríns kom hann með kippu af óhugnalega sterkum bjór sem er 10,5 FOKKING prósent. Ég drakk eina flösku eftir matinn yfir fréttunum áðan og fann hvernig hreyfigeta mín hamlaðist mjög eftir fyrsta sopa. Svo mjög að ég velti flöskunni nokkrum mínútum seinna, og hellti svo seinustu tveimur sopunum í vaskinn, svo eg ég hef varla drukkið meira en rétt rúmlega hálfa flösku af þessum eitursterka bjór. Klukkutíma seinna sit ég enn dösuð og og hálfrugluð með brennheit eyru. Sussubía. Hver framleiðir þetta?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home