blog... the modern person's cry for attention

mánudagur, nóvember 01, 2004

Dauðyfli norðurhjara

Hvað er að? Af hverju er enginn online á msninu? Og af hverju svarar enginn meilunum mínum? Ég spyr: hafa íslenskir fjölmiðlar virkilega engan áhuga á því að Páll Guðjónsson, framkvæmdastjóri Rauðhóls ehf. og fyrrverandi bæjarstjóri Mosfellsbæjar sé á leiðinni lengst norður í rass til að sýna helfrosnum Rússum myndir af okkar fagra landi? Dæmigert að ég sé ein í vinnunni, með núll að gera nema að reyna að ræða þetta tónlistarvandamál við Dima (sem ég sé einhvern veginn ekki fyrir mér að hann geti leyst frekar enn við) og umheimurinn virðist algerlega hafa gleymt Nordic Council of Ministers Information Office in Arkhangelsk.

Og hvað á ég að fá mér að borða? Hvert á ég að fara? Á ég að fara í a) ógeðslega mötuneytið þar sem fólk stendur í röð eins og lömb á leið til slátrunar og bíður eftir að fá vafasamar grautar og súpuslettur á kámuga diska b) á U Tjosji þar sem fituinnihald annars ágætra pönnukaka er eflaust á við eina BicMac máltíð eða c) á Holstein bar þar sem er ágætis þriggja rétta máltíð (með himinháu kaloríu og fituinnihaldi eins og allt hér) á góðu verði (ágætis hádegistilboð) og mögulega hægt að horfast í augu við sæta strákinn á hækjunum. Hmm. Sé ekki betur en spurningu minni sé svarað.

Drullið ykkur online.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home