blog... the modern person's cry for attention

miðvikudagur, október 27, 2004

Í draumi sérhverrar konu má líta ýmislegt ófagurt

Fór að sjá Alien vs Predator í gær. Það var nú meiri vitleysan. Predator hlaupandi út um allt með rastana sína, gott ef hann minnti mig ekki bara dálítið á hann Demetrius minn, svona herðabreiður með lokkana flaksandi um allt. Demetrius er líka alltaf hlaupandi...frá konunni sinni! Hahahahahahahahahaha.....

Í allt haust hafa gömul hösl birst mér í draumi, og þá yfirleitt verið fremur kært á milli okkar. T.d. dreymdi mig draum þar sem tennismeistarinn ungi (frá því í sumar) var síhringjandi og komandi i heimsókn og heimtandi gistingar (alveg eins og í alvörunni) þar til að ég sagði honum að hætta nú þessu nauði og vera ekki að hringja í mig stanslaust. Hvað skyldi þetta nú þýða??
Svo dreymdi mig hann Mikkel fyrir nokkrum dögum og í þeim draumi vorum við hreinlega kærustupar. Ég vona að mig hafi einungis dreymt þetta af því að ég þarf að hitta kauða í næstu viku i st.pétursborg og fá lánaða hjá honum (og stofnuninni sem hann vinnur hjá, Dansk kulturinstitut) einhverja danska mynd. Ekki einu sinni í útlöndum kemst maður hjá því að rekast á sína ófögru fortíð. Þessi fortíð átti sér reyndar stað í útlöndum fyrir ekkert það mörgum árum síðan...En hvað um það, það þýðir víst ekki annað en að horfast í augu við hana og hennar flagaraaugnaráð.

Hvenær skyldi hinn ógurlegi kuldi sem allir hafa verið og eru alltaf að vara mig við, skella á? Hér snjóar af og til og leysir yfirleitt strax daginn eftir. Ég hefði nú alveg eins getað verið heima hjá mér til að verða vitni að svona löguðu. Hnuss.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home