blog... the modern person's cry for attention

fimmtudagur, febrúar 10, 2005

Kæra fólk.
Þið sem eruð með í þessu sms.ac network dæmi og eruð alltaf að senda mér síendurteknar invitations: Ég mun ekki taka þátt í þessu, þar sem að ég skráði mig í þetta, og svo var símafyrirtækið mitt af einhverjum ástæðum ekki með í þessum herlegheitum...og þetta er hvortsem er alltof mikið vesen...Þannig að ekki taka þögn minni og hunsunum sem móðgun, ég bara get þetta ekki.

Miguel kom í heimsókn í gær, og var þá búinn að læra hið ágæta og fjölnota orð "Jæja" af íslensku tvíburunum sem búa með honum. Þær eru 18 ára og frá Grímsey eða Hrísey. En þetta teljast víst ekki fréttir af mér, eins og þetta blogg á annars að vera um: MIG, MIG OG AFTUR MIG!!!

Grunar að Jon Kyst sé að reyna að komast í brækurnar á mér. Hann er sífellt að dengja í mig háum einkunnum, tilboðum um eksótísk ferðalög á hjara veraldar, alls konar verkefnum og bjóða mér upp á drykki. Já, reyndu bara!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home