blog... the modern person's cry for attention

þriðjudagur, mars 01, 2005

Ég er búin að vera svo viðurstyggilega þreytt, a.m.k síðan um áramótin, að geðheilsu minni var farin að stafa hætta af. Fyrir utan velþekkt einkenni hefur þreytan líst sér í áhugaleysi á námi og matargerð, sem hefur leitt til einnar B- einkunnar og mikillar ruslfæðisneyslu. Þetta tvennt hefur svo leitt til stresskasta og vissu um eigin landeyðuhátt svo og tilgangsleysi lífsins.
Hámarki náði þetta allt saman í gærkveldi. Ég lá grá af þreytu og hálfvolandi á rúminu hans Miguels og tautaði "it's neverending, I can't do it". SVo var ég eiginlega búin að taka ákvörðun um að taka mér frí frá námi, en það strandaði allt á praktískum ástæðum og í dag finnst mér þetta óttalegt bull. Reyndar finn ég hvað þessi B- situr í mér. Því ég verð sko alltaf að fá toppeinkunn. Ég get varla hugsað mér að taka þessa leiðinda B-ritgerð upp og skoða hana...ekki frekar en slímugan snák. Brrrrrrrrrrrr.........

2 Comments:

  • Já, það er ömurlegt þegar að það verður áberandi áþreifanlegt að maður er ekki fullkominn...hefur slæm áhrif á geðheilsuna. En þetta er jú árstíminn þar sem allir eru þreyttir og áhugalausir og þrátt fyrir að vera í Köben hefurðu ekki komist undan þessari janúarþreytu sem er svo smitandi á Íslandi og teygir anga sína langt fram í apríl. Ég er bara lasin heima í veikindaþunglyndi að horfa á bandarískar unglingasápuóperur...fátt sem gleður hjartað meira nema ef skildi vera undurfagur rafvirki sem talar blíðri röddu í átt til mín!

    By Blogger Sif, at 2:17 e.h.  

  • Vá, má ég koma í heimsókn til þín!

    By Blogger Jon Kyst, at 5:01 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home